Olís hefur nú verið með Signital á öllum sínum upplýsingasjám og stöðvum í heilt ár. Innleiðingin hefur gengið gríðarlega vel þrátt fyrir að vera mjög umfangsmikil og með þörf á mjög sveigjanlegum útfærslum. Olís er nú með 140 upplýsingaskjái á 21 stöð og 3 mismunandi vörumerki. Þrátt fyrir þær áskoranir er skjástýringin aðgengileg hvar og hvenær sem er.
Silja Birgisdóttir, markaðsstjóri Olís segir að þau hafi fengið góðan stuðning frá Signital á meðan þau voru að læra á kerfið. Starfsmenn Signital aðstoðuðu við uppsetningu á kerfinu og byrjuðu á því að færa eina stöð í einu yfir í Signital svo tilfærslan yrði ekki of yfirgripsmikil.
Það hefur reynst markaðsteymi Olís auðvelt að læra á kerfið þar sem það er einstaklega einfalt í notkun. Það er ekki verra að Signital eykur skilvirkni og bætir skjástýringuna. Það sem markaðsteymi Olís heldur hvað mest upp á er möguleikinn að geta tímasett efni fram í tímann.
"Þegar við erum að keyra herferðir er frábært að hafa möguleikann á að setja upp spilunarlista og skipulagt efni fram í tímann, þannig getum við sett inn efni hratt og auglýsingar sem ekki eiga við detta út sjálfkrafa. Það er einnig mjög þægilegt að geta búið til spilunarlista fyrir skjái þannig að ákveðnar skjámyndir eru alltaf uppi (t.d. matseðlar).", segir Silja
Signital hefur breytt því hvernig Olís vinnur með efni á upplýsingaskiltum sínum, áður fór mikill tími í að skipta um efni á skjánum en nú er allri stýringu miðstýrt í skýinu.
"Öll vinna verður markvissari og skilvirkari, við getum auðveldlega miðlað fjölbreyttu efni á mismunandi þjónustutöðvar eftir tíma og staðsetningu", útskýrir Silja
Signital kerfið hefur sparað mikinn tíma við mánaðarlega efnisuppfærslu, og einnig minnkað þörfina fyrir útprentað efni.
Þegar Silja var spurð um þjónustu Signital hafði hún þetta að segja:
"Þjónustan er varðar Signital hefur verið til fyrirmyndar, við fáum skjót svör og aðstoð þegar við köllum eftir því. En einnig er öll þjónusta hjá Dacoda frábær. Við myndum hiklaust mæla með kerfinu fyrir fyrirtæki sem vilja bæta upplýsingaflæði til viðskiptavina og nýta stafræna skjái á áhrifaríkan hátt."
Með lausnamiðaðri hugsun smíðum við lausnina